History
นานกว่าสามสิบปี, บริการ AmSpec, LLC ได้อย่างอิสระและถูกต้องวิเคราะห์และวัดผลิตภัณฑ์ปิโตรเลียมและปิโตรเคมีทั่วสหรัฐอเมริกาแคริบเบียนละตินอเมริกาและทั่วโลก
AmSpec บริการ, LLC มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการที่มีคุณภาพเกินความคาดหวังของลูกค้าของเรา บริษัท ฯ และพนักงานมุ่งมั่นในระดับสูงสุดของการปฏิบัติงานที่มีคุณภาพซึ่งประสบความสำเร็จผ่านระบบที่ชัดเจนและดีเอกสารฝึกอบรมที่เหมาะสมกับคุณสมบัติและประสบการณ์ของพนักงานและผ่านการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องของการดำเนินงานโดยรวมทั้งหมด
บริษัท ฯ มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า AmSpec บริการ, LLC ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:“ การจัดหาปิโตรเลียมปิโตรเคมีและห้องปฏิบัติการและตรวจสอบบริการ” 2015 มาตรฐานภายใต้ขอบเขตของ
AmSpec บริการ, LLC เป็นสมาชิกและผู้เข้าร่วมงานในประเทศพันธมิตรของหน่วยงานตรวจสอบ (IFIA) ข้าวและการค้าฟีดสมาคม (GAFTA) การอนุมัติเป็น Gaugers สาธารณะโดยสหรัฐศุลกากรและป้องกันชายแดนกระทรวงความมั่นคงและเป็นสมาชิกของ ASTM และ API
สมาชิกและมีส่วนร่วมในองค์กรอุตสาหกรรมเหล่านี้ต้องใช้ บริษัท ฯ จะทบทวนปรับปรุงและรักษาคุณภาพและประสิทธิภาพของการดำเนินงานและโปรโตคอลมาตรฐานทั้งหมด พนักงานการสำรวจของ บริษัท ฯ จะต้องได้รับการรับรองโปรแกรมบางอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับมาตรฐานของความเป็นเลิศการประชุม
Compliance
1. All AmSpec measurement devices and methods used for quantity and quality determination, meet the pertinent requirements of 40 CFR 98.3 et. seq. (Green House Gas Mandatory Reporting Rule) AmSpec is committed in providing a safe, ethical and compliant company for its employees and clients.
Internal Policies and Procedures are in place as well as ISO 9001-2015 accreditation. AmSpec’s continual improvement and conduct is overseen by executive management for implementation and adherence.
Being members of the International Federation of Inspection Agencies (IFIA), AmSpec also abides by the IFIA Code of Compliance, which can be viewed at: Download IFIA Leaflet http://www.ifia-federation.org/content/wp-content/uploads/2010/11/IFIA_leaflet.pdf
All AmSpec employees, from senior management to hourly paid individuals are at all times expected to conduct themselves and the company’s business in accordance with the policies stated in the AmSpec Employee and Laboratory Quality Manuals and in an honest and ethical manner, always consistent with ensuring utmost integrity.
Employees’ commitment and adherence to ethical behavior shall be set by training, example and with ethical and technical support to employees’ jobs, functions, tasks and situations. AmSpec expects all employees to treat each other and those with whom they come in contact through their work with courtesy and respect.
Any employee shall not intentionally provide false, misleading or incomplete information. All acts of violence, willful destruction of property, theft, dishonesty, insubordination or disloyalty toward AmSpec, its employees, or customers are considered unethical.
Falsifying any records including but not limited to inspection and analytical data reports, time records, expense reports and other reports is against the law and unethical.
Unauthorized use of AmSpec equipment or supplies; harassment or discrimination against another employee; reporting to work or undertaking working assignments under the influence of drugs, alcohol or other controlled substances is prohibited.
Any employee who becomes aware of any existing or potential violation of laws, rules, regulations or AmSpec ethics policies is required to notify orally (1-800-291-8345), in writing (Click to email) or in person to Director of Personnel Administration who is also in charge of AmSpec Ethics policy. Failure to do so is itself a violation of this policy. To encourage employees to report any violations, the company will not allow retaliation for reports made in good faith.
นโยบายคุณภาพและความเป็นกลาง
บริษัท แอมสเปค (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการการตรวจสอบ การสุ่มเก็บตัวอย่าง พร้อมการทดสอบในห้องปฏิบัติการสำหรับสินค้าในกลุ่มน้ำมัน ก๊าซ ปิโตรเคมี สินค้า/ผลิตภัณฑ์ ทางการเกษตร ปุ๋ยเคมี ตลอดจนสินค้านำเข้า ส่งออก ทั่วไป ด้วยความมุ่งมั่นและตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นกลาง ความเป็นอิสระ ในการดำเนินการตรวจ โดยให้บริการอย่างเป็นระบบตามมาตรฐานสากล บุคลากรมีความรู้ความสามารถ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยเฉพาะลูกค้าเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน
บริษัท แอมสเปค (ประเทศไทย) จำกัด ได้กำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมายคุณภาพและความเป็นกลาง ดังนี้
วัตถุประสงค์ |
เป้าหมายคุณภาพ และ ความเป็นกลาง |
บริหารงานและให้บริการงานตรวจที่เป็นกลาง เป็นระบบ ตามมาตรฐานสากล |
ดำเนินระบบตามมาตรฐาน ISO/IEC 17020, ISO/IEC 17025 และ ISO 9001 ด้วยความเป็นกลาง ปราศจากอิทธิพลที่ส่งผลต่อกิจกรรมการตรวจ ตรวจประเมินระบบภายใน อย่างน้อย 1 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน ตามรอบเวลาที่กำหนด |
พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ และ พร้อมให้บริการ |
พัฒนาผู้ตรวจในสาขาใหม่ อย่างน้อยปีละ 1 คน /แผนก |
ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และ ผลการปฏิบัติงานเป็นที่น่าพึงพอใจ |
คะแนนจากแบบสำรวจความพึงพอใจที่ได้รับจากลูกค้าทุกบริษัท ต้องไม่น้อยกว่า 80% |
ยึดมั่นในจรรยาบรรณ |
ข้อร้องเรียนด้านจรรยาบรรณที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริง มีค่าเป็นศูนย์ |
บริษัทฯ จะดำเนินการโดยยึดมั่นตามนโยบายคุณภาพและความเป็นกลาง โดยสื่อสารให้บุคลากรทุกระดับเข้าใจและนำไปปฏิบัติ รวมทั้ง เผยแพร่นโยบายนี้ต่อสาธารณะ
นโยบายคุณภาพและความเป็นกลาง
บริษัท แอมสเปค (ประเทศไทย) จำกัด ให้บริการการตรวจสอบ การสุ่มเก็บตัวอย่าง พร้อมการทดสอบในห้องปฏิบัติการสำหรับสินค้าในกลุ่มน้ำมัน ก๊าซ ปิโตรเคมี สินค้า/ผลิตภัณฑ์ ทางการเกษตร ปุ๋ยเคมี ตลอดจนสินค้านำเข้า ส่งออก ทั่วไป ด้วยความมุ่งมั่นและตระหนักถึงความสำคัญของความเป็นกลาง ความเป็นอิสระ ในการดำเนินการตรวจ โดยให้บริการอย่างเป็นระบบตามมาตรฐานสากล บุคลากรมีความรู้ความสามารถ ยึดมั่นในจรรยาบรรณ เพื่อให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยเฉพาะลูกค้าเกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน
บริษัท แอมสเปค (ประเทศไทย) จำกัด ได้กำหนดวัตถุประสงค์และเป้าหมายคุณภาพและความเป็นกลาง ดังนี้
วัตถุประสงค์ |
เป้าหมายคุณภาพ และ ความเป็นกลาง |
บริหารงานและให้บริการงานตรวจที่เป็นกลาง เป็นระบบ ตามมาตรฐานสากล |
ดำเนินระบบตามมาตรฐาน ISO/IEC 17020, ISO/IEC 17025 และ ISO 9001 ด้วยความเป็นกลาง ปราศจากอิทธิพลที่ส่งผลต่อกิจกรรมการตรวจ ตรวจประเมินระบบภายใน อย่างน้อย 1 ครั้ง ในรอบ 12 เดือน ตามรอบเวลาที่กำหนด |
พัฒนาบุคลากรให้มีความรู้ ความสามารถ และ พร้อมให้บริการ |
พัฒนาผู้ตรวจในสาขาใหม่ อย่างน้อยปีละ 1 คน /แผนก |
ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และ ผลการปฏิบัติงานเป็นที่น่าพึงพอใจ |
คะแนนจากแบบสำรวจความพึงพอใจที่ได้รับจากลูกค้าทุกบริษัท ต้องไม่น้อยกว่า 80% |
ยึดมั่นในจรรยาบรรณ |
ข้อร้องเรียนด้านจรรยาบรรณที่พิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริง มีค่าเป็นศูนย์ |
บริษัทฯ จะดำเนินการโดยยึดมั่นตามนโยบายคุณภาพและความเป็นกลาง โดยสื่อสารให้บุคลากรทุกระดับเข้าใจและนำไปปฏิบัติ รวมทั้ง เผยแพร่นโยบายนี้ต่อสาธารณะ